โลโก้เว็บไซต์ ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร มทร.ล้านนา ครั้งที่ 1/2565 | โครงการการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร มทร.ล้านนา ครั้งที่ 1/2565

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 14 มีนาคม 2565 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 678 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ให้ดำเนินโครงการการจัดการความรู้ในองค์กร ปี พ.ศ. 2565 เพื่อให้การขับเคลื่อนการดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัย ประจำปี พ.ศ. 2565 สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และเป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ครั้งที่ 1/2565 เพื่อร่วมพิจารณาการดำเนินงานการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัยประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2565 ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Teams โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ธีระศักดิ์ อุรัจนานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษา ได้รับมอบหมายจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม และผู้ช่วยศาสตราจารย์เกรียงไกร ธารพรศรี ประธานคณะกรรมการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต. รัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์ กรรมการและเลขานุการ เป็นผู้ดำเนินการประชุม

 

ทั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี ได้เห็นความสำคัญ ในการพัฒนาบุคลากรในการจัดการความรู้ของตนเอง โดยได้มอบนโยบายให้คณะกรรมการดำเนินงานฯ ประชาสัมพันธ์ข่าวให้บุคลากรสายสนับสนุนทุกคนของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กร โดยการเขียนแนวปฏิบัติที่ดีงานของตนเองความยาว 1 หน้ากระดาษ A4 เพื่อให้บุคลากรได้เขียนข้อเสนอแนะแนวความคิดในการพัฒนางาน และสามารถใช้ส่งประกอบภาระงานที่ได้รับมอบหมายของแต่ละคนได้ โดยมีกำหนดส่งผลงาน ภายในวันที่ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2565 นอกเหนือจากงานกิจกรรมการจัดการความรู้ในองค์กรของหน่วยงานที่คณะกรรมการดำเนินงานฯ ได้ดำเนินงานอยู่แล้ว ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการดำเนินงานฯ จะดำเนินการคัดเลือก เพื่อใช้เป็นต้นแบบในการพัฒนามหาวิทยาลัย และผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ จะได้งบประมาณในการสนับสนุนต่อไป

 

ข้อมูล/ภาพ คณะกรรมการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร มทร.ล้านนา
เรียบเรียง รัชต์พงษ์ หอชัยรัตน์, รัตนาภรณ์ สารภี







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา